TTYT Hạ Lang tổ chức Chia tay BS chuyên khoa I ngoại khoa – Hoàng Quang Hà trở về bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
Ngày 28/12/2023 TTYT Hạ Lang tổ chức buổi chia tay Bs chuyên khoa I Hoàng Quang Hà bác sĩ trẻ tình nguyện 585 chuyên khoa ngoại. Tới dự buổi lễ chia tay có Đ/c Vương Thị Tuyên – Phó GĐ Sở Y tế, Đ/c Hoàng Minh Nhất – Phó Chủ tịch UBND huyện Hạ Lang, các ban ngành, đoàn thể huyện, BGĐ TTYT và đại điện quản lý các khoa, phòng đến dự.
anh tin bai

Bà Vương Thị Tuyên phó giám đóc Sở Y tế tặng hoa Bs Hà

anh tin bai

                                                         Lãnh đạo TTYT Tặng hoa và quà chúc mừng Bs Hà hoàn thành nhiệm vụ

    Dự án 585 là dự án: Thí điểm đưa bác sĩ trẻ tình nguyện về công tác miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn ưu tiên 62 huyện nghèo. Nhận công tác từ t1/2021 đến t1/2024 Hoàng Quang Hà đã được TTYT huyện Hạ Lang phân công công tác tại khoa Ngoại- Phẫu thuật - Gây mê hồi sức- Kiểm soát nhiễm khuẩn. Tại đơn vị công tác bác sĩ đã thực hiện chuyển giao các kỹ thuật Thực hiện được rất nhiều kỹ thuật liên quan đến Ngoại khoa như mổ mở cắt ruột thừa, mổ thoát vị bẹn theo phương pháp Bassini, mổ rò hậu môn đơn giản, cắt trĩ theo phương pháp kinh điển, phẫu thật nối gân, ghép dạ dày toàn lớp, điều trị khuyết da do bỏng,… đã góp phần nâng cao chất lượng KCB cho nhân dân trên địa bàn huyện được điều trị ngay tại đơn vị, không phải chuyển lên tuyến trên, giảm tải cho các bệnh viện tuyến tỉnh.

     Phát biểu tại buổi lễ Bà Vương Thị Tuyên – phó GĐ sở y tế Cao Bằng đã ghi nhận những cống hiến của bác sĩ Hà cho sức khỏe nhân dân huyện Hạ Lang đồng thời nhấn mạnh đây cũng là cơ hội để cán bộ cơ sở học hỏi năng lực chuyên môn, tiếp cận những kỹ thuật mới góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Tạo cơ hội cho đông đảo người nghèo, người dân ở vùng sâu, vùng xa vùng khó khăn được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn.

                     Chu Thị Ngọc Linh – TTYT Hạ Lang.

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập