Công đoàn Trung tâm y tế Hạ Lang : Tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Giáp Thìn 2024
Sáng ngày 05/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công đoàn TTYT Y tế đã thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại đơn vị. Đoàn do đồng chí Đàm Văn Phó - Chủ tịch Công đoàn TTYT, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn TTYT.
anh tin bai

      Nhân dịp này, Ông Đàm Văn Phó - Chủ tịch Công đoàn TTYT đại diện trao tặng 05 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Những đoàn viên nhận quà đợt này là đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn trong cuộc sống; là nguồn thu nhập chính trong gia đình (sống cùng và trực tiếp nuôi cha mẹ già); người mắc bệnh hiểm nghèo, bản thân là người khuyết tật hoặc bị tai nạn lao động,... nuôi con nhỏ dưới 24 tháng và có thu nhập trung bình hàng tháng trong năm thấp dưới mức lương tối thiểu vùng.

       Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm của Công đoàn TTYT cũng như sự chung tay sẻ chia của các công đoàn viên có điều kiện đến các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, nhằm khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động đón Tết ấm áp sum vầy.

                                        Chu Thị Ngọc Linh – Trung tâm y tế Hạ Lang.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập