Đại hội công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Hạ Lang lần thứ nhất nhiệm kỳ 2020-2023
          Sáng ngày 11/6/2020, Trung tâm y tế Hạ Lang đã tổ chức đại hội công đoàn lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 -2023. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Thu Hường - Chủ tịch công đoàn ngành Y tế; đồng chí Đàm Quang Ngọc – Phó chủ tịch công đoàn ngành Y tế Tham dự đại hội còn có 82 đại biểu đại diện cho 08 tổ công đoàn Trung tâm y tế .

 

Công đoàn Trung tâm Y tế có 8 tổ công đoàn  với 156 đoàn viên. Với khẩu hiệu hành động: “Tiếp tục đổi mới, sáng tạo hoạt động công đoàn vì đoàn viên công đoàn và người lao động, vì sức khỏe nhân dân và sự phát triển bền vững của ngành Y tế”.Trong nhiệm kỳ vừa qua, công đoàn Trung tâm y tế đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức đến tất cả các đoàn viên công đoàn. Nhiều năm liền đạt công đoàn cơ sở vững mạnh, 100% cán bộ, người lao động không tham gia các tệ nạn xã hội, 100% đoàn viên công đoàn đăng ký và câm kết học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Toàn thể đoàn viên tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do công đoàn phát động như: tổ chức giao lưu thể thao nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2;  quốc tế phụ nữ 8-3; Giao lưu văn nghệ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10...Về hoạt động xã hội từ thiện công đoàn Trung tâm Y tế tham gia nhiệt tình các hoạt động : Mái ấm công đoàn: 7.900.000Đ, Quỹ đền ơn đápnghĩa 9.345.000Đ, Quỹ vì người nghèo: 9.345.000Đ ... Thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đại hội đánh giá những việc đã làm được, những việc chưa làm được trong các hoạt động chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân...Giới thiệu 03 đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng xem xét bồi dưỡng, kết nạp Đảng.

 

Phát huy những kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ 2020 -2023 công đoàn Trung tâm Y tế bộ phấn đấu hàng năm có trên 80% đoàn viên công đoàn xuất sắc, không có tổ công đoàn xếp loại trung bình và yếu kém, 3% đoàn viên đạt chiến sĩ thi đua cơ sở, 90% đoàn viên công đoàn và người lao động được khám sức khỏe định kỳ và có sổ theo dõi sức khỏe và được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động.  Phấn đấu mỗi năm giới thiệu 08 đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng xem xét bồi dưỡng, kết nạp Đảng. 

 

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thu Hường - Chủ tịch công đoàn ngành Y tế Cao Bằng đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả, thành tích mà công đoàn Trung tâm Y tế đạt được trong thời gian qua,tiếp tục phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được, thực hiện tốt vai trò đại diện bảo vệ quyền và lợi ích cho đoàn viên trong tổ chức vì sức khỏe nhân dân và sự phát triển bền vững của ngành Y tế. Đồng thời đồng chí có những ý kiến đóng góp về mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ mà Công đoàn TTYT Hạ Lang cố gắng hoàn thành trong nhiệm kỳ tới.

Trong 01 buổi làm việc với tinh thần làm việc khẩn trương, dân chủ, nghiêm túc Đại hội đã hoàn thành các nội chương trình, kế hoạch đề ra; với sự thống nhất cao,  Đại hội đã thông qua bản Nghị quyết nhiệm kỳ và bầu ra ban chấp hành công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế  nhiệm kỳ 2020-2023 gồm 07 đồng chí.

                                                                                                                     Chu Thị Ngọc Linh – Trung tâm y tế Hạ Lang

 

 

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập